Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Nơi bán trống gõ bo tại an giang


Nơi bán trống lắc tay giá rẻ, nơi bán trống gõ bo tại bình tân, nơi bán trống lục lạc inox tphcm, nơi bán trống lục lạc yamaha, nơi bán trống lục lạc inox, nơi bán trống tambourine, nơi bán trống gõ bo gỗ bằng tay, cách chơi trống lục lạc tại thủ đức, nơi bán trống lắc tay tambourine, nơi bán trống gõ bo gò vấp, trống lắc tay yamaha đài loan, bán trống lục lạc inox giá tốt hcm, trống gõ bo giá tốt tại bình chánh, nơi bán trống gõ bo nhiều kích cỡ tại gò vấp.

Nơi bán trống gõ bo tại an giang


guitar binh tan

Chơi trống gõ bo không khó như bạn tưởng
Không phải tự nhiên, mà người ta gọi trống lục lạc là trống gõ bo. Bởi khái niệm “gõ bo” được hiểu nôm na là khi bạn gõ vào những vật dụng phát ra âm thanh, nhưng lại không phải là một nhạc cụ chính thống. Với cách hiểu này, có thể bạn đã phần nào hình dung được rằng, chơi trống gõ bo không khó như cái tên của nó.
1. Không có nguyên tắc nhất định
Có lẽ vì chỉ là một loại nhạc cụ ít khi xuất hiện trong các đêm biểu diễn âm nhạc chính thống, nên trống gõ bo không có một nguyên tắc gõ nhất định. 

Nơi bán trống gõ bo tại an giang


guitar binh tan 1


Cách rê trống lắc tay khá đơn giản, bạn có thể rê, gõ tùy hứng, tùy bài hát mà bạn thích. Không quy định bạn phải gõ mạnh nhẹ như thế nào, miễn sao âm thanh dễ nghe, không chói tai thì có thể gọi là bạn chơi được trống gõ bo rồi.
2. Có giai điệu tùy hứng của người chơi
Chỉ cần bất chợt trong đầu bạn nảy ra ý tưởng, một giai điệu gì đó, bạn dùng tay gõ lên mặt trống theo giai điệu mà bạn nghĩ ra, chính bạn sẽ thấy âm thanh này “sao lại hay quá”, bởi vì giai điệu này do chính bạn nghĩ ra bất chợt, nên bạn sẽ hiểu và thấy nó hay hơn những người bên ngoài nghe thấy. Nhưng nếu chơi trong nhóm hội hè hoặc các bàn tiệc, thì mọi người thường chơi theo giai điệu các bài nhạc do họ tự chế, họ thêm vào các giai điệu mà mình thích để có âm thanh lạ tai hơn. Đôi khi, những thành viên khác còn tùy hứng gõ thêm vào chén hoặc bàn, ghế để tại thành loại âm thâm hỗn hợp mà chính-những-người-chơi-mới-cảm-thấy-hay.

Nơi bán trống gõ bo tại an giang


guitar binh tan 2

3. Phổ biến ở mọi tầng lớp xã hội, mọi người đều có thể tự học để chơi
Không cần học qua trường lớp cụ thể, bất kỳ ai đã từng chơi qua và biết cách chơi trống lắc tay cơ bản, là có thể trở thành một người “thầy” dạy trống lắc tay cho người mới bắt đầu được. Chỉ cần một chiếc trống, bạn sẽ thoải mái mang đi khắp mọi nơi, dùng chính chiếc trống đơn giản của mình tạo nên nhiều sắc thái âm thanh khác nhau, làm sôi động bầu không khí nơi cộng đồng.
Trống gõ bo không giống như một cây guitar kiêu kỳ, phải học vững nhạc lý tầm vài tháng thì mới có thể tập tành chơi được. Cũng không giống như một chiếc piano sang chảnh đắt tiền, tạo ra những âm thanh trong trẻo và lạ lẫm, không dễ gì để theo học. Trống gõ bo là một nhạc cụ bình thường, nhưng lại được nhiều người yêu thích vì chính cái bình thường và âm thanh thì không bình thường chút nào. Nên nếu bạn đã từng nghĩ trống gõ bo khó học, hy vọng bạn sẽ thay đổi quan điểm với bài viết này.

Nơi bán trống gõ bo tại an giang



guitar binh tan 3

Qúy khách có thể liên hệ qua :
Zalo : 0918.469.400
Facebook : lopnhacnuhong.com
Website : lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ:
Địa chỉ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Có ship COD toàn quốc.
Hotline: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét