Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Nơi bán trống gõ bo tại bình dương



Nơi bán trống lắc tay giá rẻ, nơi bán trống gõ bo tại bình tân, nơi bán trống lục lạc inox tphcm, nơi bán trống lục lạc yamaha, nơi bán trống lục lạc inox, nơi bán trống tambourine, nơi bán trống gõ bo gỗ bằng tay, cách chơi trống lục lạc tại thủ đức, nơi bán trống lắc tay tambourine, nơi bán trống gõ bo gò vấp, trống lắc tay yamaha đài loan, bán trống lục lạc inox giá tốt hcm, trống gõ bo giá tốt tại bình chánh, nơi bán trống gõ bo nhiều kích cỡ tại gò vấp.

Nơi bán trống gõ bo tại bình dương



guitar binh tan

Nhạc cụ lục lạc được nhiều giới trẻ ưa chuộng
Gần đây trống lục lạc đã trở thành xu hướng chơi nhạc trên cộng đồng những người yêu nhạc cụ. Và làn sóng này đang sắp lan tỏa và lấn át các loại nhạc cụ khác.
Nếu rảnh rỗi bạn hãy đến phố đi bộ Nguyễn Huệ và trải nghiệm những âm thanh tuyệt vời từ chiếc trống lục lạc (trống gõ bo, trống lắc tay). Cứ mỗi tối các bạn sinh viên, có cả những người lớn tuổi đều tụ tập tại một góc phố đi bộ chơi nhạc hát hò.
Họ ngồi quây quần bên nhau và chơi những nhạc cụ mang theo. Có đàn ghi ta, trống…. Hòa với giọng hát của giọng hát chính, tất cả tạo thành những bản nhạc vô cùng đặc sắc. Mặc dù chưa chuyên nghiệp nhưng có bản sắc và chất riêng. Khiến rất nhiều người hứng thú, dừng lại nghe, nghe mãi không về. Trong đó có cả chúng tôi.
Rất thường xuyên nghe đám bạn này đàn hát, gần đây tôi phát hiện thấy họ có thêm thấy một chiếc trống. Chiếc trống nhỏ, màu trắng, có thêm chuông  ở hai bên. Rất lạ mắt và đáng yêu.

Nơi bán trống gõ bo tại bình dương


guitar binh tan 1

Khi họ chơi trống tạo ra âm thanh khá trong trẻo, mới mẻ. Kết hợp với ghi ta và các nhạc cụ khác tạo ra những hợp âm tuyệt vời.
Tò mò hỏi một bạn trong đội, bạn ấy cho biết: Đó là trống lục lạc (hay còn được gọi là trống lắc tay, trống gõ bo) đây là loại trống mới và rất nổi tiếng hiện nay. Trống cầm tay khá nhẹ, nhỏ gọn và dễ mang đi. Trống xuất hiện được vài năm rồi nhưng hồi đó khá đắt, bây giờ tụi em mới có tiền mua. Chơi trống này thích lắm chị à. Vỗ nhẹ đã kêu, âm thanh trong, ấm mà rất hợp khi kết hợp với các nhạc cụ khác. Hơn thế, nếu chơi một mình trống cũng rất dễ dàng tạo ra một bản nhạc như ý.
Nghe bạn nói khá thú vị, lại cộng thêm những âm thanh tuyệt vời chính tai nghe được, to mò tôi về nhà tìm hiểu thêm và phát hiện rất nhiều điều tuyệt vời.
Trống lục lạc (hay còn gọi là trống gõ bo, trống lắc tay) là một loại trống cầm tay xuất hiện ở vùng Trung Đông và được chơi rất nhiều ở Mỹ. Loại trống này thường được chơi trong các lễ hội, những dàn nhạc tâm linh.

Nơi bán trống gõ bo tại bình dương


guitar binh tan 2

Nhận thấy những giá trị giải trí khá lớn từ những chiếc trống lục lạc này, một số người đã dùng trống riêng lẻ đi chơi tại các bữa tiệc, dã ngoại và thấy hiệu ứng rất tốt.
Giờ thì trống trở nên nổi tiếng, lan rộng toàn cầu và đến Việt Nam. Tại Việt Nam rất nhiều nhóm nhạc, câu lạc bộ chơi nhạc cụ không chuyên đã chơi loại trống này và sử dụng chúng như một thú vui vô cùng bổ ích.
Có thể nói, hiện nay, trống lục lạc chính là một ngôi sao mới trong làng nhạc cụ.
Lp nhạc - cửa hàng nhạc cụ - cơ sở sản đàn Nụ Hồng.

Nơi bán trống gõ bo tại bình dương


guitar binh tan 3

Qúy khách có thể liên hệ qua :
Zalo : 0918.469.400
Facebook : lopnhacnuhong.com
Website : lopnhacnuhong.com

Quý khách đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ:

Địa chỉ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM.

(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Có ship COD toàn quốc.

Hotline: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)


                                                                                                

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét