Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Nơi bán trống gõ bo tại bình chánh hcm

Nơi bán trống lắc tay giá rẻ, nơi bán trống gõ bo tại bình tân, nơi 
bán trống lục lạc inox tphcm, nơi bán trống lục lạc yamaha, nơi bán trống lục lạc inox, nơi bán trống tambourine, nơi bán trống gõ bo gỗ bằng tay, cách chơi trống lục lạc tại thủ đức, nơi bán trống lắc tay tambourine, nơi bán trống gõ bo gò vấp, trống lắc tay yamaha đài loan, bán trống lục lạc inox giá tốt hcm, trống gõ bo giá tốt tại bình chánh, nơi bán trống gõ bo nhiều kích cỡ tại gò vấp

Nơi bán trống gõ bo tại bình chánh hcm


guitar binh tan


3 lý do vì sao thế giới "chế" nhạc luôn ưu ái trống gõ bo
Đã có khi nào bạn từng thắc mắc là những người bán hàng ven đường, những người biểu diễn âm nhạc đường phố, họ hát các bài nhạc được “chế” lại với các nhạc cụ đơn giản thì sẽ dùng các loại nhạc cụ gì chưa? Có thể bạn đã nghe được những âm thanh đó, nhưng vẫn còn mù mờ không biết rõ đó là gì? Guitar thùng? Trống gõ bo? Guitar thì có lẽ ai ai cũng biết, nhưng trống gõ bo là gì? Tại sao những người này họ lại ưu ái trống gõ bo khi biểu diễn hoặc hát các bài hát bolero thân thuộc?
1. Dễ dàng mang vác, thiết kế đơn giản
Trống gõ bo còn được gọi là trống lắc tay hay trống lục lạc, có thiết kế chính là hình tròn. Thân trống gồm vành trống, mặt trống và chuông. 

Nơi bán trống gõ bo tại bình chánh hcm


guitar binh tan 1


Mặt trống dùng tay để gõ chứ không dùng dùi trống như thường thấy. Bởi thiết kế hình tròn có đường kính tầm 21 – 30 cm, nặng chỉ từ 1-2kg, nên trống gõ bo sẽ dễ dàng được mang vác đi khắp nơi mà không nặng nề hay vướng víu.
2. Cảm xúc thế nào thì tạo ra âm thanh như thế
Không cần phải thực hiện các động tác phức tạp, người chơi trống lục lạc chỉ gần dùng tay gõ vào mặt trống, vừa gõ vừa ngân nga hát các bài hát, đến lúc cao trao có thể tùy hứng lắc tay để những chiếc chuông (hoặc lá kim loại mỏng) phát ra tiếng leng keng. Không quy định cụ thể mỗi bài hát phải có âm thanh như thế nào, mọi cách rê trống lắc tay đều phụ thuộc vào cảm xúc của người chơi với mỗi bài hát cụ thể. Họ không cần được dạy trống lắc tay mà hầu hết là tự học và tạo âm thanh mà họ mong muốn.

Nơi bán trống gõ bo tại bình chánh hcm



guitar binh tan 2


3. Mức giá quá rẻ so với nhiều loại nhạc cụ khác
Chỉ từ 195.000 đồng, những người biểu diễn âm nhạc đường phố hay buôn bán hàng rong có thể sở hữu được 1 chiếc trống có thể sử dụng được. Họ không thể kiếm được nhiều tiền như những người biểu diễn âm nhạc chính thống, nên cũng không thể chi quá nhiều cho các loại nhạc cụ, nên mức giá này sẽ giúp họ dễ tiếp cận trống gõ bo hơn.
Thế giới những người chế nhạc, họ thích các loại nhạc cụ dễ mua, dễ tìm và dễ học. Hơn nữa, họ thích kiểu âm thanh của trống gõ bo, nên họ thường ưu tiên loại trống này và đàn guitar để đệm cho các bài hát của mình.
Nếu bạn muốn tiếp cận loại nhạc cụ độc đáo này như những người chế nhạc, hãy liên hệ với chúng tôi qua các thông tin dưới đây, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn:

Nơi bán trống gõ bo tại bình chánh hcm



guitar binh tan 3

Qúy khách có thể liên hệ qua :
Zalo : 0918.469.400
Facebook : lopnhacnuhong.com
Website : lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ:
Địa chỉ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Có ship COD toàn quốc.
Hotline: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)


       

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét