Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Nơi bán trống gõ bo tại củ chi hcm

Nơi bán trống lắc tay giá rẻ, nơi bán trống gõ bo tại bình tân, nơi bán trống lục lạc inox tphcm, nơi bán trống lục lạc yamaha, nơi bán trống lục lạc inox, nơi bán trống tambourine, nơi bán trống gõ bo gỗ bằng tay, cách chơi trống lục lạc tại thủ đức, nơi bán trống lắc tay tambourine, nơi bán trống gõ bo gò vấp, trống lắc tay yamaha đài loan, bán trống lục lạc inox giá tốt hcm, trống gõ bo giá tốt tại bình chánh, nơi bán trống gõ bo nhiều kích cỡ tại gò vấp.

Nơi bán trống gõ bo tại củ chi hcm


guitar binh tan


Một chiếc trống gõ bo tốt thì phải như thế nào?
Khi chọn mua một chiếc trống gõ bo (trống lục lạc), thì bất kỳ ai cũng đều mong muốn mình có thể chọn được một chiếc trống có chất lượng tốt, âm thanh nghe hợp tai. Nhưng đối với những người lần đầu chọn mua loại trống này, thì chắc chắn sẽ có nhiều điều bỡ ngỡ bởi nhìn hàng trăm chiếc trống đều như một, làm sao để biết chiếc nào thì tốt nhất. Hiểu được điều này, cửa hàng nhạc cụ nụ hồng sẽ có những gợi ý nhỏ giúp bạn vượt qua khó khăn trong việc lựa chọn một chiếc trống gõ bo giá rẻ đáng đồng tiền bát gạo.

Nơi bán trống gõ bo tại củ chi hcm


guitar binh tan 1


1. Chất liệu mặt trống đảm bảo tốt, bền
Chất liệu mặt trống lắc chỉ đảm bảo tốt khi gõ vào có độ đàn hồi, không bị chùng khi gõ mạnh, không bị nứt, rách toạt khi dùng ngón tay gõ lên mặt trống. Cách rê trống lắc tay để thử độ bền mặt trống là bạn có thể dùng 3 ngón tay giữa hoặc dùng cổ tay, gõ thử lên mặt trống và cảm nhận độ đàn hồi. Hãy hỏi người bán chất liệu làm mặt trống là gì, bởi hiện nay mặt trống gõ bỏ chủ yếu được làm bằng nhựa poly tổng hợp có độ bền cao mà âm thanh vẫn đảm bảo không thua kém mặt trống được làm bằng da động vật.

Nơi bán trống gõ bo tại củ chi hcm



guitar binh tan 2


2. Âm thanh trong trẻo
Một số loại trống gõ bo tphcm có mặt trống được làm bằng chất liệu rởm, sẽ cho âm thanh chói tay, khó nghe, những chiếc chuông bên vành trống cũng không cho âm thanh lớn đủ nghe. Nên khi chọn trống, bạn nên nhờ người bán dạy bạn gõ thử một vài động tác để nghe thử âm thanh. Bởi đôi khi có những khách hàng chỉ chăm chú vào bề ngoài trống mà quên đi việc thử âm thanh thì cũng không nên.
3. Thiết kế chắc chắn
Trống gõ bo hcm có thiết kế đơn giản, chủ yếu là hình tròn. Nên bạn có thể lắc tay để xem trống có được chắc chắn hay không, có bị lệch giữa khung và vành trống hay không... để kiểm tra toàn bộ chiếc trống. Chi tiết này khá đơn giản nên bạn chỉ cần kiểm tra tổng thể là được.
Để một chiếc trống lắc tay tốt là chuyện không quá khó khăn, bạn có thể hỏi những người dạy trống lắc tay nghiệp dư là họ đã đủ kiến thức để mách bạn làm sao để chọn được rồi. Còn sau đó thì chiếc trống lắc tay có bền hay không sẽ phụ thuộc vào cách sử dụng và bảo quản của chính bạn.

Nơi bán trống gõ bo tại củ chi hcm



guitar binh tan 3


Qúy khách có thể liên hệ qua :
Zalo : 0918.469.400
Facebook : lopnhacnuhong.com
Website : lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ:
Địa chỉ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Có ship COD toàn quốc.
Hotline: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét