Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Nơi bán trống gõ bo tại phú nhuận hcm

Nơi bán trống lắc tay giá rẻ, nơi bán trống gõ bo tại bình tân, nơi bán trống lục lạc inox tphcm, nơi bán trống lục lạc yamaha, nơi bán trống lục lạc inox, nơi bán trống tambourine, nơi bán trống gõ bo gỗ bằng tay, cách chơi trống lục lạc tại thủ đức, nơi bán trống lắc tay tambourine, nơi bán trống gõ bo gò vấp, trống lắc tay yamaha đài loan, bán trống lục lạc inox giá tốt hcm, trống gõ bo giá tốt tại bình chánh, nơi bán trống gõ bo nhiều kích cỡ tại gò vấp.

Nơi bán trống gõ bo tại phú nhuận hcm



guitar binh tan


Những lý do thuyết phục để bạn sớm sở hữu một chiếc trống gõ bo
Nhắc đến nhạc cụ, mọi thường nghĩ ngay đến đến guitar, piano, organ, đàn tranh… những loại nhạc cụ mà không phải ai cũng có thừa thời gian để học và đủ khả năng để mua. Bên cạnh đó, vẫn có nhiều loại nhạc cụ khác, nhắc đến thì vẫn có nhiều người biết, nhưng vẫn còn ngần ngại khi lựa chọn mua về sử dụng. Trống gõ bo (trống lắc tay) là một ví dụ. Trống gõ bo tuy dễ chơi, dễ học, giá lại phải chăng, nhưng nhìn chung, vẫn còn kén người mua, nhất là những người có ý định chơi nhạc cụ lâu dài. Nhưng không sao, 3 điểm sáng dưới đây của trống gõ bo tin chắc sẽ khiến bạn phải lòng và mua về học chơi ngay.

Nơi bán trống gõ bo tại phú nhuận hcm


guitar binh tan 1

1. Âm thanh tràn đầy sức sống
Với những người lần đầu nghe qua âm thanh của trống sẽ nhận xét rằng “âm thanh nghe chói tai quá”. Đó là bởi bạn chỉ nghe những người mới tập tành chơi trống gõ bo, họ chưa có khả năng điều chỉnh mặt trống chính xác để cho âm thanh dễ nghe. Còn đối với những người chơi trống lắc tay có kinh nghiệm, họ có cách rê  trống lắc tay riêng, chỉ với 1 cái lắc tay nhẹ, một cái gõ chỉ bằng 3 hoặc 4 ngón tay chứ không dùng cả bàn tay, họ sẽ tạo được một âm thanh trong trẻo, sôi động, vang và cáo vút không kém gì nhiều loại nhạc cụ khác.
2. Dễ dàng kết hợp, chơi cùng với các nhạc cụ khác
Âm thanh của trống gõ bo không quá lạ lẫm hay khó nghe, cũng không quá riêng biệt, nên bạn có thể dễ dàng hòa tấu với một vài nhạc cụ khác như guitar hoặc organ.

Nơi bán trống gõ bo tại phú nhuận hcm


guitar binh tan 2


 Còn gì tuyệt vời hơn tiếng chuông leng keng của trống, âm vang của mặt trống kết hợp với giai điệu nhiều màu sắc của guitar cùng các bài hát dân dã nữa chứ.
3. Thích hợp sử dụng ở nhiều tình huống, tiệc tùng vui chơi
Những buổi tiệc tùng, vui chơi thường cần âm thanh sôi động để làm nóng bầu không khí. Nhưng không phải nơi nào cũng có điều kiện như ánh sáng, điện để bạn mang theo các loại nhạc cụ cồng kềnh, cần nguồn điện để sử dụng. Đó chính là lý do để bạn chọn mang theo trống gõ bo vừa gọn nhẹ, lại không cần nguồn điện hỗ trợ mà vẫn có thể tạo được âm thanh.
Có nhiều lý do để bạn chọn chơi trống gõ bo, cũng có nhiều lý do để bạn từ chối không chọn loại nhạc cụ này, nhưng tin tôi đi, đừng ngại thử, hãy nhờ một người dạy trống gõ bo cho bạn, bạn sẽ bắt đầu thích thú và tò mò với loại trống đặc biệt này đấy.
Nếu bạn có hứng thú với trống gõ bo hãy liên hệ với chúng tôi.

Nơi bán trống gõ bo tại phú nhuận hcm


guitar binh tan 3


Qúy khách có thể liên hệ qua :
Zalo : 0918.469.400
Facebook : lopnhacnuhong.com
Website : lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ:
Địa chỉ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Có ship COD toàn quốc.
Hotline: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét