Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Nơi bán trống gõ bo tại vũng tàu

Nơi bán trống lắc tay giá rẻ, nơi bán trống gõ bo tại bình tân, nơi bán trống lục lạc inox tphcm, nơi bán trống lục lạc yamaha, nơi bán trống lục lạc inox, nơi bán trống tambourine, nơi bán trống gõ bo gỗ bằng tay, cách chơi trống lục lạc tại thủ đức, nơi bán trống lắc tay tambourine, nơi bán trống gõ bo gò vấp, trống lắc tay yamaha đài loan, bán trống lục lạc inox giá tốt hcm, trống gõ bo giá tốt tại bình chánh, nơi bán trống gõ bo nhiều kích cỡ tại gò vấp.

 Nơi bán trống gõ bo tại vũng tàu


guitar binh tan


3 điều thú vị của trống gõ bo có thể bạn chưa biết
Nghe đến trống gõ bo (trống lắc tay), nếu chưa từng biết và tìm hiểu về loại trống này, chắc chắn bạn sẽ lầm tưởng rằng, loại trống này có kích thước “khủng” như các loại trống khác thuộc bộ gõ. Và không chỉ có kích thước nhỏ xinh, loại trống này có nhiều điều thú vị để bạn khám phá đấy nhé.
1. Là loại trống phổ biến được dùng trong sinh hoạt văn hóa thường ngày
Có thể gọi đây là loại nhạc cụ “thân thiện” với mọi người. Bởi trống gõ bo rất dễ tìm mua ở các cửa hàng nhạc cụ bên ngoài, bất kỳ ai cũng có thể dạy trống lắc tay nghiệp dư, và cách rê trống lắc tay cũng khá là đơn giản.

Nơi bán trống gõ bo tại vũng tàu 



guitar binh tan 1

Chính vì vậy, loại nhạc cụ này xuất hiện ở khắp mọi nơi, khuấy động âm thanh nơi mà nó xuất hiện một cách gần gũi nhất.
2. Kích thước nhỏ gọn mặc dù vẫn thuộc bộ trống
Có hình tròn và đường kính thường không quá 40cm, so với những người anh em họ nhà trống khác, thì trống gõ bo thuộc tạng nhạc cụ có kích thước “baby”, vì vậy nên trống gõ bo thích hợp để bạn mang theo khắp mọi nơi. Thoạt nhìn, bạn sẽ nghĩ đây là một “thành viên” dành cho trẻ con đúng nghĩa, không phải đâu nhé, đây là loại trống dành cho mọi người để làm sôi động không khí nơi đó, kể cả trẻ con vẫn có thể sử dụng dễ dàng.

Nơi bán trống gõ bo tại vũng tàu



guitar binh tan 2

3. Cách chơi tự do, phóng khoáng, không kiểu cách
Cách rê trống gõ bo khá là đơn giản, bạn không cần hiểu nhạc lý, nơi sử dụng cũng không rập khuôn quy định là gì. Bạn có thể cho thành viên này xuất hiện ở bất kỳ nơi đâu bạn muốn. Bạn có thể cho  chùng mặt trống để tạo âm thanh trầm và nhỏ, bạn có thể căng mặt trống để tạo âm thanh lớn trong trẻo hơn. Dù cho bạn chơi với bất kỳ cách nào, bạn vẫn có thể tạo được một âm thanh “chất” chỉ với trống gõ bo.
Sở hữu nhiều điều thú vị, lại có ưu điểm dễ sử dụng, dễ chơi, nên trống gõ bo được lòng nhiều bạn trẻ - những người thích âm thanh sôi động nhưng lại ngại học nhạc lý cầu kỳ kiểu cách. Nếu bạn cũng là người yêu thích trống gõ bo, hãy nhanh nhân đến cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng để chọn ngay một chiếc trống gõ bo yêu thích nhé.

Nơi bán trống gõ bo tại vũng tàu


guitar binh tan 3


Có nhiều cách để bạn liên hệ với chúng tôi:
Qúy khách có thể liên hệ qua :
Zalo : 0918.469.400
Facebook : lopnhacnuhong.com
Website : lopnhacnuhong.com
Quý khách đến trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ:
Địa chỉ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM.
(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)
Có ship COD toàn quốc.
Hotline: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét